top of page

สงสัยล่ะสิว่า บริษัท มหัศจรรย์ไอเดีย ทำอะไรได้บ้าง?! (~~ถามกันมาเยอะมาก~~) ขอตอบตรงนี้เลยละกัน


ทีมมหัศจรรย์ไอเดีย เราเน้นสร้างภาพลักษณ์ให้สินค้า และบริการของคุณมีเอกลักษณ์ และเป็นที่จดจำ (Branding) พร้อมทั้งยังบริการโปรโมท Brand ของคุณผ่านสื่อ Online ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการวิเคราะห์ วางแผน และประมวลผล คุณจะได้ผู้ช่วยคู่ใจที่พร้อมพา Brand ของคุณไปให้ถึงจักรวาล โดยเราแบ่งการให้บริการ ดังนี้


วิเคราะห์ และวางกลยุทธ์การสร้าง Brand

BRAND ANALYSIS & STRATEGY

.

สำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร แบรนด์ หรือต้องการ Re-brand เพื่อให้ทั้งองค์กรได้ตระหนักถึงความสำคัญ และผลลัพท์ที่มีประสิทธิภาพของ "ภาพลักษณ์" ประโยชน์ที่เกิดขึ้นภายในองค์กรจะทำให้คุณและคนในองค์กรของคุณ เข้าใจตัวตนที่แท้จริงของธุรกิจ โดยพร้อมเพรียงกันทิศทางเดียวกัน รวมไปถึง Vision & Mission ที่เป็นหัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างยั่งยืน ส่วนประโยชน์ที่เกิดขึ้นกับ Brand ในสายตาคนภายนอก น่ะหรอ แน่นอน...คุณจะเป็นที่สนใจจากกลุ่มเป้าหมาย โดยไม่ต้องพยายามอธิบาย นอกจากนี้แล้ว หากคุณและคนในองค์กรของคุณช่วยกันบริหารภาพลักษณ์! จากคนภายนอกที่แค่สนใจ อาจจะเปลี่ยนใจมา "หลงรัก" คุณก็เป็นได้

.

หากว่า คุณ! เล็งเห็นถึงประโยชน์มูลค่ามหาศาลของการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี มีเอกลักษณ์ และเป็นที่จดจำแล้วล่ะก็ บริการนี้จะจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจของคุณ


มหัศจรรย์ออกแบบครบวงจร!

.

การโปรโมทธุรกิจให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้นั้นจะปราศจากภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แล้วไม่ได้

*เราจึงให้ความสำคัญกับงานบริการผลิตงานออกแบบทุกชนิด* ได้แก่

1. เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Identity)

- Logo C.I./ Mascot

.

2. สื่อสิ่งพิมพ์

- Packaging/ Catalog/ Brochure/ Menu/ Poster

.

3. สื่อออนไลน์

- Website/ Social Banner

หากต้องการให้ภาพลักษณ์แบรนด์ดูดี สื่อสารตรงโจทย์กับผู้บริโภค และต้องการทีมงานมืออาชีพทำงานเป็นระบบก็นึกถึง มหัศจรรย์ไอเดียได้เลย !!!


"Online Marketing Buddy & Social Operation"

.

1. Connect - เราช่วยคุณเชื่อมโยงธุรกิจของคุณ สู่โลก Online ได้อย่างลงตัว ต่อเนื่อง ไม่สะดุด

.

2. With strategy - เราช่วยให้คำปรึกษา และวางกลยุทธ์การใช้สื่อ และบอกเล่า Story เกี่ยวกับ Brand ผ่านช่องทาง Social Media (~แล้ว?!~)

...ทีนี้ เราก็มาวางแผนสร้าง Campaign โฆษณาอย่างสร้างสรรค์ ทำ Timeline เป็นแบบแผนภายใต้ Concept Campaign ที่วางไว้

.

3. Analyse - มีการเก็บข้อมูลพื้นฐานเพื่อวิเคราะห์ และวัดผลการใช้สื่อ Online ในระยะยาว (มีReportเป็นรายเดือนด้วยนะจ๊ะ)

.

4. Do - หลังจากวิเคราะห์วางแผนอะไรแล้ว ก็ลงมือยิง Ads โดยกำหนดกลุ่มเป้าหมายโฆษณาพร้อมวัดผลค่า Reach ยอด Conversion ต่างๆ ว่าแต่ละ Ads Content และ Creative ที่ทำไปมันเวิร์คมั้ย

(~~~แกรรรร ใครบอกยิงแอดเป็นนู่นนั่นนี่ แกรดูดีๆ มันไม่ง่ายเลยยโฟร้ยยย~~~)

...อะทีนี้ นอกจากทีมจะยิง Ads ให้แล้ว ยังช่วยจัดการควบคุมค่าใช้จ่ายโฆษณาอย่างคุ้มค่า ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อแบรนด์ และธุรกิจด้วย (~~ครือออ ไม่ได้เอางบมาปั่นยิงส่งๆ นะเด้อ Like เยอะไม่ได้แปลว่าดีหน่าาา~~)

.

5. Push Offline - ทีมจะคิดกิจกรรมการส่งเสริมการขาย ตั่งต่าง ให้เกิดการ Bounce ไปสู่ Media Channel อื่นๆ ได้ด้วย

.

6. Update - รูปแบบการโฆษณาใหม่ๆ ผ่านช่องทาง Social Media (~~ครือออ ก็พูดตามตรงว่าเฮีย Mark เค้าเปลี่ยนอะไร เราก็ตาม Trend บ้างไรบ้าง หรือถ้าจะมีกระแสอะไร ก็จะเลือกเล่นบ้าง ถ้าไม่มีผลทางลบกับแบรนด์ ~~)

.

7. Creativity - เราตั้งปณิธานไว้ว่า Creativity คือการสร้างสรรงานเชิงบวกให้ Brand โดยทีม Graphic และ Content Creator ระดับ DNA Team

.

8. Ownership - เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ต้นเรื่อง คงอดพูดไม่ได้ว่าเราให้ความสำคัญกับ Brand ของลูกค้าเหมือนของตัวเอง

.

.

*ทั้งหมดทั้งมวลคือ ทีมมหัศจรรย์ไม่ใช่แค่ดูแลเพจทาง FB, IG และ Line นะ แต่ช่วยดูแลทุกๆ Digital Platform ให้ไปในทิศทางเดียวกัน (~~พูดเยอะและอะ เจ็บคอ~~)


ผลิตสื่อโฆษณาทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น Video หรือ ภาพถ่ายโฆษณาระดับมืออาชีพ

.

1. ถ่ายภาพนิ่ง (Advertising Photography) เช่น ภาพสินค้าแบบจัด Prop/ อาหาร/Landscape / Portrait/ Pack-shot สินค้าฯ

.

2. ถ่ายวีดีโอโฆษณา (Commercial Video) เช่น คลิปวีดีโอนำเสนอสินค้า/ คลิป Viral/ Stock Footage/ Film ฯ . มหัศจรรย์ไอเดียเกิดจาก ผู้ทำงานเบื้องหลังโฆษณาระดับมืออาชีพ ที่ผ่านงานโฆษณามาเกือบ 10 ปี เพราะฉะนั้นเรื่องงานโฆษณาไว้ใจเราได้เลย




ติดตามข่าวสารหรือสอบถามข้อมูล

#มหัศจรรย์ไอเดีย

โทร. 092-484-1995

E-mail: mahasajan.idea@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ideamahasajan/

Instagram: https://bit.ly/2DrUdhS

Line@ Click: https://bit.ly/2sz0W31

bottom of page